1. ஸ்கிரிப்டிக்கின் சேவைகளைப் பெற தயாரிப்பாளர்கள், திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் திரைக்கதை எழுத்தாளர்களுக்கு உறுப்பினர் கட்டணம் எதுவும் இல்லை. ஸ்கிரிப்டிக் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட திரைக்கதைகளை ஒரு தயாரிப்பாளரால் ஏற்றுக்கொண்டு அதை வாங்குவதன் மூலம் தயாரிக்க முடியும். இருப்பினும், எதிர்காலத்தில், ஸ்கிரிப்டிக் அதன் சேவைகளைப் பெறுவதற்கு பொருத்தமான உறுப்பினர் கட்டணத்தைக் கொண்டு வரலாம்.
2. திரைக்கதை எழுத்தாளர்கள், தங்கள் கதை தங்களுடைய அசல் கதை என்பதையும், சமர்ப்பிக்கப்பட்ட பொருளின் பதிப்புரிமை தங்களுக்குச் சொந்தமானது என்பதையும் திரைக்கதை/கதைச்சுருக்கம் சமர்ப்பிப்பு படிவத்தில் உறுதிப்படுத்த வேண்டும். சுயசரிதைகள் மற்றும் தழுவிய கதைகள் (நாவல்கள்/சிறுகதைகளில் இருந்து) எனில், அந்த அடிப்படையில் கதையை உருவாக்க உரிமைதாரரிடம் இருந்து உரிமைகளைப் பெற்றதற்கான விளக்க ஆவணங்களின் நகல்களைக் குறிப்பிட வேண்டும் அல்லது இணைக்க வேண்டும்.
3. திரைக்கதை எழுத்தாளர்கள் SWA அல்லது SWAN பதிவு செய்யப்பட்ட சுருக்கம் அல்லது திரைக்கதைகளை மட்டுமே அனுப்ப அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள். பதிப்புரிமை மீறல் தொடர்பான எதிர்கால உரிமைக்கோரல்களுக்கு எதிரான முன்னெச்சரிக்கையாக எங்களுக்கு அனுப்பப்பட்ட பதிவுசெய்யப்படாத கதைச்சுருக்கங்கள்/திரைக்கதைகள் ஸ்கிரிப்டிக் குழுவால் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.
4. திரைக்கதை எழுத்தாளர் தங்கள் திரைக்கதையை மேம்பாடு மற்றும் தொகுப்பிற்காக, ஸ்கிரிப்டிக் குழு எடுத்துக்கொண்டால், அந்த திரைக்கதையின் முழு வணிகமும் ஸ்கிரிப்டிக் மூலம் கவனிக்கப்படும் மற்றும் திரைக்கதை எழுத்தாளர் நல்ல விவாதத்தின் மூலம் அவரது திரைக்கதைக்குத் தகுந்த ஈடுசெய்யப்படுவார் இது தவிர மறுவுருவாக்கத்தின் வருவாயில் ஒரு பங்கும் கிடைக்கப்பெறுவார்கள்.
5. ஸ்கிரிப்டிக் குழுவால் தேர்ந்தெடுத்து தொகுக்கப்பட்ட திரைக்கதைகளை மதிப்பிடும் நோக்கத்திற்காகத் தயாரிப்பாளர்கள் அணுக முடியும் என்பதை திரைக்கதை எழுத்தாளர்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.
6. ஸ்கிரிப்டிக்கானது, தயாரிப்பாளர்கள், மின்னஞ்சல் மூலமாகவோ அல்லது நேரிலோ அவர்களுக்கு வசதியாக இருப்பதைப் பொறுத்து, தேர்ந்தெடுத்து தொகுக்கப்பட்ட திரைக்கதைகளை வழங்கலாம்.
7. திரைக்கதை எழுத்தாளர் மற்றும் தயாரிப்பாளர்கள் இடையே தேர்ந்தெடுத்து தொகுக்கப்பட்ட கதை/சுருக்கம் தொடர்பாக, யாருக்கு திரைக்கதை கொடுக்கப்பட்டது என்ற எந்தவொரு சர்ச்சைக்கும் ஸ்கிரிப்டிக் பொறுப்பேற்காது, ஆனால் இரு தரப்பினருக்கும் தேவையான அனைத்து தகவல்களையும் வழங்கும். தெளிவாகச் சொல்வதென்றால், ஸ்கிரிப்டிக் என்பது திரைக்கதை எழுத்தாளர்கள் மற்றும் தயாரிப்பாளர்களுக்கு இடையேயான இணைப்புப் பாலம்/தளம் மட்டுமே, சுருக்கப்பட்ட திரைக்கதைகளை வழங்குவதன் மூலம் இருவரையும் இணைக்கும், மேலும் கருத்துத் திருட்டு அல்லது பதிப்புரிமை மீறல் தொடர்பான ஏதேனும் சர்ச்சை இருந்தால், ஸ்கிரிப்டிக் ஒரு கட்சியாக மட்டுமே இருக்கும். ஒரு குறிப்பிட்ட தயாரிப்பாளரிடம் எப்போது திரைக்கதை கொடுக்கப்பட்டது என்பது பற்றிய தகவலை வழங்கவும், ஆனால் அவர்களுக்கிடையேயான சர்ச்சையில் ஒரு தரப்பினராக இருக்கக்கூடாது. கதை அல்லது திருட்டு அல்லது அத்துமீறல் தொடர்பான அனைத்து சர்ச்சைகளும் ஸ்கிரிப்டிக்கில் எந்த நிதிப் பொறுப்பும் இல்லாமல், திரைக்கதை எழுத்தாளர் மற்றும் தயாரிப்பாளர் இடையே மட்டுமே தீர்க்கப்பட வேண்டும்.
8. ஏதேனும் சர்ச்சை ஏற்பட்டால், அத்தகைய தகராறுகளின் அதிகார வரம்பு சென்னையில் உள்ள நீதிமன்றங்களுக்கு மட்டுமே உட்பட்டது.
“I’m first and foremost interested in the story, the characters.”
“For any role, I pretty much always go to the script, first and foremost.”
“It’s always the story that interests me.”
“Everything starts with writing. And then to support your vision, your ideas, your philosophy, your jokes, whatever, you’ve gotta perform them and/or direct them, or sometimes just produce them.”
“If the script’s good, everything you need is in there. I just try and feel it, and do it honestly.”